• Thương hiệu 1
  • Thương hiệu 4
  • Thương hiệu 5
  • Thương hiệu 6
  • Thương hiệu 7
HP triển khai bảo hành máy tính tại nhà khách hàng
Ngày đăng: 10/03/2016 - Lượt xem: 1085

Từ ngày 15/12/2015, HP sẽ cho triển khai dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các khách hàng mua các sản phẩm máy tính HP trên toàn quốc.

 

Theo đó, khách hàng khi gặp sự cố về phần cứng máy tính của HP có thể liên hệ đến tổng đài  Chăm sóc khách hàng miễn phí làm việc 24/7 1800 588 868 hoặc cskh@hp.com để hướng dẫn các cách khắc phục với các lỗi thông thường. Trong trường hợp xác định là lỗi phần cứng, HP sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật liên lạc khách hàng đặt lịch hẹn thời gian vào ngày hôm sau. HP sẽ đến nhà khách hàng sau khi nhận thông tin là 1 đến 3 ngày tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng. Sau khi khách hàng nhận lại máy, HP sẽ thực hiện cuộc gọi tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về dịch vụ bảo hành và hỗ trợ tư vấn thêm những thông tin cần thiết.

Dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng sẽ được áp dụng đối các dòng sản phẩm: Các dòng máy tính xách tay Pavilion 14/15 ab-ac series;  Probook 400 series G2, G3; Zbook; và các dòng máy tính để bàn HP HP 200 series: Hp202, HP280G1, Hp280G2; HP  Pro400 series G1, G2, G3; HP elite 800 series: G1, G2; HP Pro600 series: G1, G2; HP EliteOne 800 AIO và ProOne 600 AIO.

Các điều khoản & điều kiện đi kèm của dịch vụ bao gồm:

1.  Máy tính HP phải do nhà phân phối chính thức của HP Việt Nam phân phối mới được tham gia chương trình này.

2.  Những máy tính HP quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia chương trình này.

3.  Máy tính HP phải có dịch vụ bảo hành tại nhà khi kiểm tra trên hệ thống bảo hành cộng đồng của HP.

4.  Việc bảo hành tại nhà sẽ do nhân viên của HP hoặc có thể đại lý của HP đã được chỉ định.

5.  Khoảng cách hỗ  trợ  bảo hành tại nhà sẽ là bằng hoặc nhỏ hơn 30km tính từ TTBH của HP hoặc văn phòng của Đại lý  HP đã được chỉ định. Khoảng cách này dựa vào kết quả kiểm tra theo nhà cung cấp google maps.

6.  Trong quá trình đi bảo  hành, nếu khách hàng thay đổi thời gian quá 2 lần buộc khách hàng chuyển máy đến TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ nhận và trả tại nhà.

7.  Khách hàng cũng có thể tự đem đến TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụnhận và trả tại nhà.

8.  Những máy tính HP không nằm trong chương trình này nếu có bảo hành tại nhà chỉ được giới hạn hỗ trợ bảo hành tại nhà  tại 4 thành phố  chính là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng.

9.  Tại nhà khách hàng, những linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ bị từ chối hỗ trợ và khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.

10.  Thời gian đáp ứng bảo hành tại nhà có thể thay đổi nếu linh kiện bảo hành không có sẵn tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

-  Các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Diện HP

Tại Hà Nội:       521 Kim Mã, Ba Đình, TP. Hà Nội

Tại Tp. Hồ Chí Minh:   37 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Cần Thơ:     129 Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Tại Đà Nẵng:     60 Nguyễn Du, Đà Nẵng

-  Hotline 24x7 1800 588 868 (Miễn phí)

-  Email: cskh@hp.com

TIN TỨC KHÁC
Chương Trình Bảo Hành Tại Nhà Dành Cho Laptop HP (12/01/2015)
Thông báo thay đổi giao diện website Tuanthanh.com.vn (12/01/2015)
Copyright © 2000 - 2013 TuanThanh Informatics Co., Ltd. All Rights Reserved
Địa chỉ: Số 94 - Phố Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: +84(4) 37366768 Fax: +84(4) 37366726
E-mail: sales@tuanthanh.com.vn
GPKD số: 0101107422 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

share 1share 2share 3 share 4share 5
 
Bộ phận kinh doanh
Nguyễn Đức Việt
0989 128 901
Lương Thị Vân
0983 211 299
Bùi Lan Anh
0983 213 861
Nguyễn Như Trung
0903 409 808
Ngô Thanh Minh
0946 868 655
Hoàng Hải Linh
0942 791 982
Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
Nguyễn Hồng Sơn
0912 009 050
Bộ phận bảo hành
Nguyễn Văn Việt
0936 829 297